Dự án chiếu sáng đường 319B Phước An Nhơn Trạch

Đường 319B là tuyến đường thành phần của đường trục chính 319 nằm trên địa bàn huyện Nhơn Trạch của tỉnh Đồng Nai và điểm cuối kết thúc ở cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh – Long Thành - Dầu Giây. Tuyến đường 319B theo quyết định của UBND huyện sẽ được mở rộng từ nút giao đường 25A đến KCN Nhơn Trạch 1. Nhờ có dự án đường 319B mà tình trạng giao thông ở đây đã được cải thiện nhiều, giảm thiểu ùn tắc giao thông tại các khung giờ cao điểm, phương tiện lưu thông dễ dàng. Để tiếp tục hoàn thiện tuyến đường này thì dự án chiếu sáng đường 319B Phước An Nhơn Trạch được lên kế hoạch thực hiện.

Dự án chiếu sáng đường 319B  Phước An Nhơn Trạch

Dự án chiếu sáng đường 319B  Phước An Nhơn Trạch

Dự án chiếu sáng đường 319B Phước An Nhơn Trạch

Dự án chiếu sáng đường 319B Phước An Nhơn Trạch được thực hiện dưới sự theo dõi của ban quản lý dự án đầu tư xây dựng của tỉnh Đồng Nai. Với dự án chiếu sáng đường 319B Phước An Nhơn Trạch, dọc tuyến đường 319b sẽ được lắp đặt đèn led để chiếu sáng, hỗ trợ giao thông thuận lợi, giảm thiểu xảy ra các tai nạn đáng tiếc vì không quan sát được tình hình giao thông cũng như tạo ra một diện mạo mới cho tuyến đường này. Để có thể có một hệ thống chiếu sáng chất lượng cùng với đó là thời gian sử dụng lâu dài thì chắc chắn sẽ cần có một đơn vị cung cấp ống nhựa xoắn uy tín để đảm bảo đường dây điện khỏi những tác động xấu từ môi trường, và đó chính là Công ty CP Hợp Tác Thành Công.

Công ty CP Hợp Tác Thành Công – đơn vị cung cấp ống nhựa xoắn HDPE chất lượng cao cho dự án chiếu sáng đường 319B

Ống nhựa xoắn HDPE là vật tư không thể thay thế khi thực hiện dự án chiếu sáng đường 319B Phước An Nhơn Trạch để có thể bảo vệ được đường dây điện trong suốt quá trình sử dụng. Công ty CP Hợp Tác Thành Công tự hào là đơn vị cung cấp chính trong dự án này và đã sử dụng số lượng lớn ống nhựa xoắn HDPE loại D65/50 cho dự án này.

Công ty CP Hợp Tác Thành Công đơn vị cung cấp cho dự án chiếu sáng đường 319B

Công ty CP Hợp Tác Thành Công đơn vị cung cấp cho dự án chiếu sáng đường 319B

Là một đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm ống nhựa xoắn HDPE chất lượng cao cùng với dịch vụ cung cấp ống nhựa xoắn cho nhiều dự án lớn tại Việt Nam. Công ty CP Hợp Tác Thành Công tự tin đã mang lại những sản phẩm ống nhựa xoắn HDPE cho dự án chiếu sáng đường 319B Phước An Nhơn Trạch đạt chất lượng tốt nhất.

Vậy bài viết trên đây đã gửi đến các bạn dịch vụ cung cấp ống nhựa xoắn HDPE của Công ty CP Hợp Tác Thành Công tại dự án chiếu sáng đường 319B Phước An Nhơn Trạch. Các bạn có thể truy cập vào trang web chính thức của công ty tại http://ongthanhcong.vn/ để tham khảo thêm nhiều thông tin hữu ích.

Chia sẻ: