Các phương pháp phổ biến kết nối ống nhựa xoắn HDPE

Ống nhựa HDPE được ứng dụng rất phổ biến hiện nay. Trong quá trình thi công và sử dụng không thể thiếu công đoạn nối ống. Đương nhiên, để nối được các ống nhựa này lại với nhau cần các ống măng sông để thực hiện thao tác nối ống. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các phương pháp phổ biến kết nối ống nhựa xoắn HDPE.

Nối ống nhựa xoắn HDPE

Nối ống nhựa xoắn HDPE

Các phương pháp phổ biến kết nối ống nhựa xoắn HDPE bạn nên biết

Ống nhựa xoắn HDPE được làm từ chất liệu nhựa HDPE. Ưu điểm sản phẩm có độ bền cao, mềm dẻo và có độ đàn hồi cực tốt. Sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trong việc thiết kế thi công và lắp đặt các công trình cáp ngầm.

Khi sử dụng tùy theo yêu cầu lắp đặt cần đấu nối ống ở khúc cua hay khúc giao cắt giữa các ống. Đương nhiên sẽ cần sử dụng tới thiết bị đó là ống măng xông. Thao tác nối ống cần thực hiện khéo léo và đảm bảo đúng kỹ thuật mới đem lại hiệu quả tốt nhất. Sử dụng ống măng xông xoay theo chiều kim đồng hồ và sử dụng cưa chuyên dụng cắt đầu ống còn lại.

Tiếp đó, đánh dấu trên đầu ống cần nối bằng nửa măng xông, đặt thẳng hàng và nối đầu ống còn lại vào thiết bị ống nối. Sử dụng cao su non buộc chặt bên ngoài và dùng băng keo PVC quấn chặt bên ngoài cùng.

Kỹ thuật nối măng xông luôn đòi hỏi người thợ cần có kỹ thuật tốt và am hiểu lĩnh vực. Khi đấu nối cần nhanh nhẹn và khéo léo để ống nối không bị rò rỉ hay lọt nước vào bên trong.

Kỹ thuật nối đảm bảo chất lượng

Kỹ thuật nối đảm bảo chất lượng

Mua ống nhựa xoắn HDPE ở đâu uy tín?

Công ty Cổ phần Hợp Tác Thành Công là địa chỉ hợp tác đáng tin cậy cho những đơn vị có nhu cầu mua ống nhựa xoắn HDPE Tiến Công chất lượng. Thành Công sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn cách nối ống nhựa chất lượng, đảm bảo kỹ thuật.

Tại đây với dây chuyền sản xuất công nghệ hiện đại tiên tiến đạt chuẩn quốc tế. Công ty chúng tôi cho ra đời những phụ kiện măng sông nối ống và ống nhựa xoắn HDPE chất lượng tốt nhất hiện nay. Đặc biệt giá thành sản phẩm tại đơn vị chúng tôi rất ưu đãi. Bởi đây là sản phẩm công ty trực tiếp sản xuất ra không thông qua bất cứ khâu sản xuất trung gian nào, nên chi phí giá thành rất hợp lý với Khách hàng.

Bài viết trên của chúng tôi đã cung cấp những thông tin hữu ích về các phương pháp phổ biến nối ống nhựa xoắn HDPE. Nếu quý khách hàng có nhu cầu mua ống nhựa xoắn HDPE Tiến Công hãy vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi qua địa chỉ http://ongthanhcong.vn/  hoặc Hotline 024 666 15 777 để được tư vấn tốt nhất.

Chia sẻ: