Đơn vị cung cấp ống nhựa xoắn HDPE tại Hồ Chí Minh

Ống nhựa xoắn HDPE hiện nay được các chủ thầu sử dụng rộng rãi trong các công trình nhà ở, khu chung cư, công viên…với mục đích bảo vệ hệ thống dây điện, dây cáp ngầm an toàn. Đơn vị cung cấp ống nhựa xoắn HDPE tại Hồ Chí Minh:

Công ty Cổ phần Hợp Tác Thành Công là đơn vị nghiên cứu và phát triển các sản phẩm ống nhựa xoắn HDPE. Ống nhựa xoắn HDPE chuyên được sử dụng để bảo vệ cáp điện và dây cáp viễn thông tránh khỏi những va đập hay tác động xấu từ môi trường.

Ống nhựa xoắn HDPE Tiến Công

Ống nhựa xoắn HDPE Tiến Công

    -   Đặc điểm nổi bật của ống nhựa xoắn được sản xuất tại Thành Công:

    -   Ống nhựa được sản xuất từ HDPE thường có độ bền và độ đàn hồi rất cao do đó nó thường được ứng dụng trong lắp đặt các đường dây cáp điện và cáp thông tin ngầm.

    -   Ống có độ bền cao, không bị phản ứng với các dung dịch muối, axit, kiềm, độ chịu nhiệt cao.

    -   Hầu như không bị ảnh hưởng bởi các tia cực tím, chịu được ánh nắng mặt trời trong thời gian dài.

    -   Độ dẻo tạo nên sự linh hoạt cho ống nhựa, chịu được va đập tốt, do thiết kế chứa các gân xoắn nên ống có thể uốn cong thích hợp với nhiều kiểu địa hình.

    -   Kích thước đa dạng, trọng lượng khá nhẹ nên có thể di chuyển và lắp đặt một cách dễ dàng.

    -   Sản phẩm này rất thích hợp để sử dụng lắp đặt đường dây cáp điện ngầm, cáp thông tin ngầm tại các khu đô thị, sân bay, nhà máy, các khu công nghiệp, sân vận động... 

Lắp đặt ống nhựa HDPE

Lắp đặt ống nhựa HDPE

Tại sao nên lựa chọn Thành Công là đơn vị cung cấp ống nhựa xoắn HDPE tại Hồ Chí Minh? 

    -   Ống nhựa xoắn HDPE được công ty sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện, tiên tiến đảm bảo đạt tiêu chuẩn cả trên thị trường Việt Nam cũng như trên quốc tế. Cam kết sản phẩm có độ bền cao, chịu được nhiều kiểu tác động của môi trường. 

    -   Công ty đã hoạt động được lâu năm và nhận được nhiều sự tin tưởng, ủng hộ của nhiều khách hàng trong cả nước.

    -   Công ty có văn phòng đại diện tại quận Thủ Đức và nhà máy sản xuất phía nam đặt tại KCN Biên Hòa 1 – Thành Phố Biên Hòa – Đồng Nai. Điều này giúp việc thuận tiện giao hàng nhanh và đáp ứng rất tốt các yêu cầu của Khách hàng.

    -   Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình trong công việc luôn luôn tư vấn tận tình, hỗ trợ để khách hàng có sự lựa chọn ưng ý nhất.

    -   Giá cả cạnh tranh

Bởi vậy nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị cung cấp ống nhựa xoắn HDPE tại Hồ Chí Minh hay bất cứ nơi đâu chỉ cần liên hệ  http://ongthanhcong.vn/  hoặc hotlien 024 666 15 777 bạn sẽ luôn nhận được tư vấn nhiệt tình và đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất.

Chia sẻ: