Đơn vị cung cấp ống nhựa xoắn HDPE tại huyện Hóc Môn

Việc sử dụng ống nhựa xoắn HDPE để bảo vệ dây cáp điện, dây cáp ngầm hiện nay đã không còn quá xa lạ với chúng ta. Tuy nhiên để tìm được một đối tác hay một công ty phục vụ sản phẩm chất lượng cao là một điều cần thời gian và cũng không hề dễ dàng khi thị trường hiện nay có nhiều công ty mới nổi cung cấp sản phẩm này. Thành Công tự tin là người bạn đồng hành đáng tin cậy với khách hàng, cam kết đem đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ cao cấp nhất hiện nay. 

Tại sao khách hàng nên sử dụng sản phẩm ống nhựa xoắn của Thành Công?
Ống nhựa xoắn HDPE Tiến Công là sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao đã được công nhận

Ống nhựa xoắn HDPE Tiến Công là sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao đã được công nhận

Ống nhựa xoắn của chúng tôi có tên đầy đủ là ống nhựa xoắn HDPE Tiến Công (tên Tiếng Anh là High Density Polyethylene). Sản phẩm này do Công ty Cổ phần Hợp tác Thành Công trực tiếp sản xuất với đa dạng kích thước cũng như màu sắc, linh động theo nhu cầu của khách hàng. Năng lực sản xuất hiện nay của chúng tôi lên tới 8000m/ngày tùy theo kích cỡ sản phẩm, ống có nhiều màu sắc từ da cam tới màu ghi, được sử dụng với mục đích chính là bảo vệ dây cáp ngầm, cáp điện… tại các công trình lớn phục vụ đời sống con người. Ống được sản xuất dựa trên hệ thống dây chuyền hiện đại, đảm bảo các tiêu chuẩn như sau: 

     -   Tiêu chuẩn Quốc gia Việt Nam TCVN 7997: 2009 đối với cho cáp điện lực đi ngầm trong đất và phương pháp lắp đặt 

     -   Tiêu chuẩn Quốc gia Việt Nam TCVN 8699: 2011 đối với ống nhựa cho tuyến cáp ngầm – yêu cầu kỹ thuật 

     -   Tiêu chuẩn Công nghiệp Nhật Bản JIS C 3653: 1994 đối với phương pháp lắp đặt cáp điện lực chôn ngầm dưới đất 

     -   Tiêu chuẩn sản xuất Hàn Quốc đối với ống nhựa xoắn chịu lực 

Đơn vị cung cấp ống nhựa xoắn Thành Công

Đơn vị cung cấp ống nhựa xoắn Thành Công

Công ty chúng tôi hoạt động với tầm nhìn nhằm hướng đến mục tiêu trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp sản phẩm ống nhựa xoắn HDPE cho các công trình hạ ngầm, Thành Công luôn nỗ lực không ngừng để đem đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng 

     -   Dịch vụ chăm sóc: khách hàng sẽ nhận được tư vấn chi tiết, cụ thể về sản phẩm cũng như dịch vụ cung cấp tại Thành Công .

     -   Dịch vụ vận chuyển: chúng tôi nhận vận chuyển với quy mô toàn quốc, đối với mỗi phạm vi bán kính sẽ có thời gian vận chuyển tương ứng. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về giá cả và thời gian vì chúng tôi luôn cố gắng để đem đến giá cả ưu đãi nhất cho khách hàng, cụ thể là với đơn hàng trên 10 triệu đồng và bán kính 70km thì khách hàng sẽ được miễn phí phí vận chuyển.

     -   Dịch vụ bảo hành sản phẩm: lên tới 12 tháng, đổi trả 100% sản phẩm nếu lỗi đến từ nhà sản xuất và việc vận chuyển, khách hàng chỉ cần giữ lại giấy chứng nhận sản phẩm và giấy bảo hành. 

Ống Thành Công luôn không ngừng nỗ lực để hướng tới mục tiêu trở thành đơn vị cung cấp ống nhựa xoắn HDPE tại huyện Hóc Môn uy tín, chất lượng nhất với khách hàng. Truy cập ngay website http://ongthanhcong.vn/ để được tư vấn chi tiết hơn về các sản phẩm của chúng tôi. 

Chia sẻ: