Dự án Điện mặt trời Đầm Trà Ổ - Bình Định

Dự án Điện mặt trời Đầm Trà Ổ - Bình Định 

Dự án Điện mặt trời Đầm Trà Ổ - Bình Định là dự án điện năng lớn tại khu vực tỉnh Bình Định. Dự án đang sở hữu hệ thống ống ngầm lớn phục vụ cho việc bảo vệ và vận tải điện năng với công suất khủng.

Những thông tin khái quát về Dự án Điện mặt trời Đầm Trà Ổ - Bình Định 

Dự án nằm thuộc xã Mỹ Lợi, huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định. Dự án Điện mặt trời Đầm Trà Ổ - Bình Định được khởi công  từ năm 2018 với 60 ha mặt nước và 0.6 ha mặt đất. Đến nay dự án đã hoàn thành và đi vào hoạt động. Trong đó, không thể không nhắc đến hệ thống ống ngầm D32/25 với 22.000m và ống ngầm D85/65 khoảng 45.000m.

Loạt ống ngầm này do đơn vị Ống Thành Công cung cấp, với chiều dài và kích thước lớn cũng như được thiết kế dạng xoắn giúp tăng khả năng chịu va đập và chịu lực từ môi trường tác động lên. Ống ngầm đã lắp đặt với mục đích bảo vệ các loại dây cáp, dây điện với trọng tải lớn. Nhằm phục vụ cho việc truyền tải điện khi dự án đi vào hoạt động.

Là một trong những dự án tiềm năng, Dự án Điện mặt trời Đầm Trà Ổ - Bình Định được người dân tại khu vực trông đợi và nhiều chuyên gia đánh giá là một đơn vị cung cấp năng lượng cho toàn khu vực trong nhiều năm tới.

Dự án Điện mặt trời Đầm Trà Ổ - Bình Định

Dự án Điện mặt trời Đầm Trà Ổ - Bình Định

Những lý do mà dự án Điện mặt trời Đầm Trà Ổ - Bình Định chọn nhà cung cấp Ống Thành Công

Dự án Điện mặt trời Đầm Trà Ổ - Bình Định đang hoạt động với năng suất làm việc rất lớn. Do đó, sản phẩm Ống ngầm mà Ống Thành Công cung cấp phải có độ bền bỉ cao, chống nhiệt, chống điện, chống va đập tốt.

Sở dĩ lý do mà dự án này ưu ái chọn đơn vị Ống Thành Công làm nhà cung cấp ống nhựa xoắn HDPE là vì đơn vị rất uy tín trên thị trường hiện nay. Với quy trình làm việc đảm bảo quyền và lợi ích cho khách hàng, sản phẩm tốt, giá thành cạnh tranh, chi phí vận chuyển ưu đãi, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Xem thêm: báo giá ống nhựa xoắn HDPE.

Hiện tại công trình Dự án Điện mặt trời Đầm Trà Ổ - Bình Định đang hoạt động rất tốt, không bị gặp sự cố gì về mặt hạ tầng cho thấy khả năng bảo vệ dây điện và dây cáp của ống ngầm mà Ống Thành Công cung cấp chuẩn chất lượng. 

Dự án Điện mặt trời Đầm Trà Ổ - Bình Định với hệ thống ống ngầm lớn

Dự án Điện mặt trời Đầm Trà Ổ - Bình Định với hệ thống ống ngầm lớn


Như vậy, trên đây, chúng tôi đã giới thiệu đến bạn đọc về Dự án Điện mặt trời Đầm Trà Ổ - Bình Định cũng như nhà cung cấp sản phẩm để giúp cơ sở hạ tầng nơi đây được bảo đảm an toàn. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu và đặt mua sản phẩm ống nhựa HDPE của đơn vị Ống Thành Công, bạn có thể tham khảo nhiều hơn tại website: http://ongthanhcong.vn/ nhé!
 

Chia sẻ: