Dự án đường Vành Đai 2 đoạn đầu cầu Vĩnh Tuy - Ngã Tư Sở

Dự án đường Vành Đai 2 đoạn đầu cầu Vĩnh Tuy - Ngã Tư Sở


Thông tin Dự án đường Vành Đai 2 đoạn đầu cầu Vĩnh Tuy - Ngã Tư Sở hiện đang là mối quan tâm của công chúng. Vừa mới đi vào hoạt động, dự án này khiến cho công chúng không khỏi xuýt xoa về quy mô hạ tầng kiến trúc của nó.

  • Tổng quan dự án

Dự án đường Vành Đai 2 đoạn đầu cầu Vĩnh Tuy - Ngã Tư Sở được khởi công xây có đường trên cao và dưới thấp. Trong đó, đoạn ngã tư sở đến ngã tự vọng đã được vào khai thác chính thức từ tháng 11.2020. Hiện tại vỉa hè 2 bên đang được gấp rút hoàn thiện để bàn giao.

Tại dự án đường Vành Đai 2 đoạn đầu cầu Vĩnh Tuy - Ngã Tư Sở, điểm nổi bật thu hút sự quan tâm của dư luận là hệ thống đường ống nhựa xoắn HDPE chôn ngầm chủng loại D195/150 dài 6,000m, chủng loại D130/100 dài 12,000m và gối đỡ các loại. 

Được biết Công ty Cổ Phần Hợp Tác Thành Công là đơn vị cung cấp các loại ống nhựa xoắn HDPE cho dự án. Qua kiểm duyệt, dự án đảm bảo độ an toàn tuyệt đối. Các đường ống ngầm chống nước, chống rò rỉ điện năng, chống mọi tác động từ bên ngoài môi trường, đảm bảo nguồn điện được truyền dẫn với công suất lớn. Xem thêm: giá ống nhựa xoắn HDPE.

Hiện tại, công trình với kỳ vọng sẽ giảm ách tắc giao thông trên tuyến đường đầu cầu Vĩnh Tuy - Ngã Tư Sở. Ngoài ra còn tạo công trình cây xanh và hệ thống dẫn dây điện dây cáp cung ứng điện năng cho cư dân xung quanh.

Dự án đường Vành Đai 2 đoạn Đầu cầu Vĩnh Tuy - Ngã Tư Sở

Dự án đường Vành Đai 2 đoạn Đầu cầu Vĩnh Tuy - Ngã Tư Sở

  • Vì sao dự án lại chọn nhà cung cấp Thành Công

Trong dự án đường Vành Đai 2 đoạn đầu cầu Vĩnh Tuy - Ngã Tư Sở, Đơn vị Thành Công với vai trò là nhà cung cấp ống nhựa xoắn HDPE, một giải pháp dẫn dây cáp, dây điện ngầm hiện đại và an toàn.

Dự án chọn đơn vị này là vì sản phẩm của đơn vị đảm bảo các tiêu chuẩn về tính an toàn cho các công trình, sản phẩm đạt các tiêu chuẩn quốc gia Việt Nam, tiêu chuẩn Hàn Quốc và Nhật Bản. Bên cạnh sản phẩm tốt, Thành công còn có chính sách bán hàng tốt, khách hàng luôn là thượng đế, hậu mãi tốt, chăm sóc khách hàng thường xuyên, tận tình và chu đáo.

Mặc khác, đơn vị với phương châm đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu nên mọi vấn đề phát sinh về sản phẩm và vận chuyển đều được giải quyết nhanh nhất. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng nếu phát hiện lỗi thuộc về nhà sản xuất.

Dự án đường Vành Đai 2 đoạn đầu cầu Vĩnh Tuy - Ngã Tư Sở an toàn

Dự án đường Vành Đai 2 đoạn đầu cầu Vĩnh Tuy - Ngã Tư Sở an toàn

Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu về dự án đường Vành Đai 2 đoạn đầu cầu Vĩnh Tuy - Ngã Tư Sở hoặc tham khảo sản phẩm ống nhựa xoắn HDPE Tiến Công thì có thể truy cạp tại  http://ongthanhcong.vn/ hoặc liên hệ đường dây nóng 024 666 15 777 để được tư vấn và phục vụ.

Chia sẻ: