Dự án FLC COASTAL HILL Quy Nhơn - Bình Định

DỰ ÁN FLC COASTAL HILL QUY NHƠN – BÌNH ĐỊNH

Giới thiệu khái quát về dự án FLC Coastal Hill Quy Nhơn

Dự án FLC Coastal Hill Quy Nhơn

Dự án FLC Coastal Hill Quy Nhơn

  • Đây là dự án khách sạn đẳng cấp 5 sao nằm ngay giữa quần thể Quy nhơn Beach and Golf Resort rộng hơn 1,300 ha của chủ đầu tư là tập đoàn FLC. Với quy mô đẳng cấp và nguồn vốn đến từ đơn vị vô cùng uy tín trong giới đầu tư, dự án FLC Coastal Hill Quy Nhơn thừa hưởng được toàn bộ vẻ đẹp hoang sơ, hùng vĩ mà thiên nhiên, tạo hoá đã ban tặng cho thành phố biển Bình Định.
  • Với thiết kế hệ thống điện ngầm bảo đảm sự an toàn tuyệt đối của lưới điện, dự án này đã sử dụng sản phẩm ống nhựa xoắn HDPE của Thành Công để bảo vệ cáp điện và cáp thông tin chôn ngầm. Xem thêm: bảng giá ống nhựa xoắn HDPE.

 Công ty Thành Công  vinh dự là đơn vị cung cấp chính ống nhựa xoắn HDPE cho dự án FLC Coastal Hill Quy Nhơn- Bình Định.

Ống nhựa xoắn HDPE của Ống Thành Công được sử dụng trong dự án FLC Coastal Hill Quy Nhơn

Ống nhựa xoắn HDPE của Ống Thành Công được sử dụng trong dự án FLC Coastal Hill Quy Nhơn

Ống nhựa xoắn HDPE của Ống Thành Công được sử dụng trong dự án FLC Coastal Hill Quy Nhơn

  • Loại ống được sử dụng chính trong dự án FLC Coastal Hill Quy Nhơn đó là ống HDPE D50/40 với khối lượng là 2000m và ống HDPE D105/80 với chiều dài là 8,000 m. 
  • Sự tin tưởng của dự án FLC Coastal Hill Quy Nhơn với Ống Tiến Công của Công ty Thành Công đến từ đâu?
  •  Dự án lớn sẽ chọn sản phẩm chất lượng. Ống nhựa xoắn HDPE Tiến Công của Công ty Thành Công đạt các tiêu chuẩn TCVN 7997: 2009; TCVN 8699: 2011; KSC 8455: 2005;….
  • Giá cả hợp lý. Thành Công là doanh nghiệp sản xuất vì thế mọi khâu trong quá trình sản xuất đều được quản lý tinh gọn, kaizen, 5S để giảm thiểu chi phí gia công, đồng nghĩa với việc giá thành sản phẩm cũng được giảm thiểu.

  • Hậu mãi thỏa mãn : Bên cạnh chất lượng sản phẩm, giá thành cạnh tranh, Thành Công luôn xem trọng độ thỏa mãn của khách hàng. Để đo được sự hài lòng của khách hàng, Thành Công sẽ xem xét khả năng đáp ứng các yêu cầu của khách hàng sau bán hàng. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng tính từ ngày giao hàng, Thành Công chịu trách nhiệm đổi trả hàng nếu phát hiện lỗi đến từ khâu vận chuyển hoặc chất lượng sản phẩm khi xuất xưởng. Các vấn đề phát sinh trong quá trình xuất hàng đi đến khi sản phẩm đến tay khách hàng đều được xử lý nhanh, triệt để. Chúng tôi có cả bộ phận chăm sóc khách hàng để thường xuyên lắng nghe, liên hệ với khách hàng, tiếp nhận thông tin và phản hồi các ý kiến.
  •      Chính vì những ưu điểm như vậy mà Tập đoàn FLC đã tin tưởng chọn Ống Thành Công làm đối tác của mình trong  nhiều dự án trọng điểm, cao cấp  điển hình như dự án FLC Coastal Hill Quy Nhơn. Ống Thành Công luôn sẵn sàng đồng hành với khách hàng trong mọi dự án lớn, nhỏ; mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ đến địa chỉ

http://ongthanhcong.vn/ .

Chia sẻ: