Dự án hạ tầng trong khu trung tâm chính trị- hành chính tỉnh Long An

Dự án hạ tầng trong khu trung tâm chính trị- hành chính tỉnh Long An

Trung tâm chính trị - hành chính tỉnh Long An là một khu vực có quy mô rộng lớn lên tới 282.416m2 được xây dựng theo hướng đầu tư tập trung và vô cùng hiện đại. Gần đây, dự án hạ tầng trong khu trung tâm chính trị - hành chính tỉnh Long An chính thức được khởi công xây dựng cùng với Ống Thành Công là đơn vị cung cấp ống nhựa xoắn chính trong hạng mục đi ngầm.

Dự án hạ tầng tại trung tâm chính trị hành chính tỉnh Long An

Dự án hạ tầng tại trung tâm chính trị hành chính tỉnh Long An

Ống Thành Công – đơn vị cung cấp ống nhựa xoắn HDPE cho dự án hạ tầng trong khu trung tâm chính trị-hành chính tỉnh Long An

Ống Thành Công hay Công ty CP Hợp Tác Thành Công là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm ống nhựa xoắn HDPE cao cấp do chính công ty sản xuất cho các công trình, dự án lớn trên toàn quốc. Với hơn 7 năm hoạt động tại Việt Nam, nhờ những sản phẩm đạt chuẩn chất lượng cùng với các chính sách chăm sóc khách hàng nhiệt tình, Ống Thành Công đã trở thành một địa chỉ đáng tin cậy của nhiều đối tác khách hàng. Các sản phẩm ống nhựa xoắn HDPE của Ống Thành Công vô cùng đa dạng, phục vụ cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau của công trình, dự án. Tham khảo giá ống nhựa HDPE tại giá ống HDPE.

Chi tiết dịch vụ của Ống Thành Công tại dự án hạ tầng trong khu trung tâm chính trị - hành chính tỉnh Long An

Với dự án hạ tầng trong khu trung tâm chính trị - hành chính tỉnh Long An, Ống Thành Công cung cấp số lượng lớn ống nhựa xoắn HDPE với nhiều kích cỡ khác nhau như: ống 65/50, 40/30, 130/100… và măng sông các loại. Mặc dù là số lượng ống xuất đi rất lớn nhưng Ống Thành Công vẫn đảm bảo chất lượng bằng khâu kiểm định kỹ càng trước khi cung cấp ống nhựa xoắn cho công trình.

Ống Thành Công đơn vị thi công dự án hạ tầng tại trung tâm chính trị hành chính tỉnh Long An

Ống Thành Công đơn vị thi công dự án hạ tầng tại trung tâm chính trị hành chính tỉnh Long An

Hơn thế nữa, ống nhựa xoắn HDPE sử dụng trong dự án hạ tầng trong khu trung tâm chính trị - hành chính tỉnh Long An đều là loại được sản xuất trực tiếp tại Công ty CP Hợp Tác Thành Công với dây chuyền sản xuất tiên tiến, đạt chuẩn ISO 9001 và tiêu chuẩn công nghệ của Nhật Bản KAIZEN-5S.

Vậy bài viết trên đây đã giới thiệu đến các bạn dự án hạ tầng trong khu trung tâm chính trị - hành chính tỉnh Long An cùng với Công ty CP Hợp Tác Thành Công, là đơn vị cung cấp độc quyền ống nhựa xoắn HDPE chất lượng cao tại đây. Để tham khảo thêm nhiều thông tin chi tiết hơn nữa, các bạn có thể truy cập vào trang web chính thức của công ty tại http://ongthanhcong.vn/ 

Chia sẻ: