Dự án khu dân cư-dịch vụ và Du lịch cù lao Tân Vạn, TP Biên Hòa, Đồng Nai

Dự án khu dân cư-dịch vụ và Du lịch cù lao Tân Vạn, TP Biên Hòa, Đồng Nai

Đồng Nai của Việt Nam là một trong những vùng đất có nhiều điều kiện thuận lợi cho sự phát triển kinh tế xã hội trong cả nước, nổi trội chính là sự ra đời của nhiều dự án có quy mô lớn, quan trọng nhằm nâng cao giá trị kinh tế và đáp ứng nhu cầu cho cuộc sống hàng ngày của con người ngày càng tốt hơn, hoàn hảo hơn, trong đó dự án khu dân cư-dịch vụ và Du lịch cù lao Tân Vạn, TP Biên Hòa, Đồng Nai được xây dựng và thành lập nhằm tạo nên một khu tiện ích để nâng tầm giá trị, biến vùng đất thành một vùng đất trọng điểm của cả nước, đóng góp cho sự phát triển đất nước.

Vậy dự án khu dân cư-dịch vụ và Du lịch cù lao Tân Vạn, TP Biên Hòa, Đồng Nai thực hiện thành công dựa trên những yếu tố nào?

Dự án khu dân cư-dịch vụ và Du lịch cù lao Tân Vạn, TP Biên Hòa, Đồng Nai

Dự án khu dân cư-dịch vụ và Du lịch cù lao Tân Vạn, TP Biên Hòa, Đồng Nai

Thông tin dự án khu dân cư-dịch vụ và Du lịch cù lao Tân Vạn, TP Biên Hòa, Đồng Nai

Dự án biệt thự tại Đồng Nai

Dự án biệt thự tại Đồng Nai

Địa chỉ dự án: Dự án được thực hiện tại phường Tân Vạn, Thành Phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Năm khởi công: năm 2010.

Năm hoàn thành dự án: Dự kiến 2018.

Quy mô dự án: Hơn 400.000 m2.

Chủ đầu tư: Công ty TNHH Một Thành Viên Tín Nghĩa

Mức đầu tư: trên 7.000.000 tỷ đồng.

Dự án khu dân cư-dịch vụ và Du lịch cù lao Tân Vạn, TP Biên Hòa, Đồng Nai thực hiện với nhiều phân khu khác nhau như khu sân golf, khu thương mại dịch vụ, nghỉ dưỡng, biệt thự, chung cư, văn phòng, quảng trường, hệ thống giao thông, khách sạn, trung tâm giải trí thể thao.

Dự án du lịch tại Đồng Nai

Dự án du lịch tại Đồng Nai

Dự án khu dân cư-dịch vụ và Du lịch cù lao Tân Vạn, TP Biên Hòa, Đồng Nai được tiến hành rất nhanh chóng và thành công không chỉ bởi sự thuận lợi từ điều kiện tự nhiên, khí hậu, yếu tố con người, các đơn vị nhà thầu, xây dựng mà còn bởi những thiết bị cung cấp cho công trình dự án có chất lượng tốt được cung cấp từ những nhà cung cấp uy tín trên thị trường.

Một trong những vật tư xây dựng cho toàn dự án chắc phải kể đến sản phẩm ống nhựa xoắn HDPE. Thật vinh dự khi Công ty Cổ Phần Hợp Tác Thành Công lại được nhà thầu lựa chọn để cấp ống nhựa xoắn hạ ngầm cho toàn bộ công trình này. Xem thêm: giá ống HDPE.

Chi tiết chủng loại đã được cấp tại dự án này :

D195/150: 3000 m

D130/100: 9000 m

D85/65: 4000 m

D65/50: 20000 m.

Dự án du lịch tại Đồng Nai

Sản phẩm ống nhựa xoắn HDPE Tiến Công của Công ty Thành Công có chất lượng tốt, mức giá hợp lí, chịu được các tác động từ môi trường, chịu được hóa chất, khả năng chống độ mài mòn... Vì thế mà sản phẩm là lựa chọn tin cậy cho nhiều dự án khắp cả nước nói chung và dự án khu dân cư-dịch vụ và Du lịch cù lao Tân Vạn, TP Biên Hòa, Đồng Nai nói riêng.

Trên đây là một số thông tin hữu ích về dự án khu dân cư-dịch vụ và Du lịch cù lao Tân Vạn, TP Biên Hòa, Đồng Nai, để tìm hiểu thêm thông tin, vui lòng truy cập:http://ongthanhcong.vn/.

Chia sẻ: