Nhựa nguyên sinh và nhựa pp. Bạn hiểu biết gì về chúng?

Nhựa nguyên sinh và nhựa pp cứ ngỡ là hai loại khác nhau nhưng thực chất nhựa pp chính là nhựa nguyên sinh, loại nhựa này phổ biến với độ an toàn và chất lượng mang đến cho người sử dụng. Nhựa vốn là nguyên liệu để sản xuất ra rất nhiều đồ vật có tính ứng dụng cao cho con người. Chúng còn được sử dụng để thay thế bao ni lông mỗi khi bạn muốn đựng thực phẩm hay bất cứ thứ gì. Nhưng chúng ta chỉ biết sử dụng mà chưa tìm hiểu kỹ xem nhựa dùng để sản xuất ra là loại gì. Hầu như đều là nhựa nguyên sinh trong đó có nhựa pp.

Các hạt nhựa nguyên sinh và nhựa pp được sử dụng khá nhiều trong đó có sản xuất các ống nhựa.

Các hạt nhựa nguyên sinh và nhựa pp được sử dụng khá nhiều trong đó có sản xuất các ống nhựa.

Nhựa nguyên sinh và nhựa pp là gì?

Nhựa nguyên sinh đúng với cái tên của nó đây là những hạt nhựa nguyên chất nhất không qua tạp chất hay bổ sung thêm bất kỳ chất phụ gia nào. Nhựa nguyên sinh có nhiều loại: PC, PA, ABS,… trong đó có nhựa pp. Nhựa pp có tên gọi đầy đủ là Polypropylen với tính chất không màu, không mùi, không vị và đặc biệt không độc hại. Bởi tính chất không độc hại nên loại nhựa pp này ngoài sử dụng làm nhựa trong gia đình còn được sử dụng để sản xuất đồ chơi trẻ em. Nhựa nguyên sinh và nhựa pp đều là loại nhựa tốt chịu được nhiệt, áp lựa và có độ bền cao. 

Nhựa nguyên sinh và nhựa pp khá được ưa chuộng trong cuộc sống.

Công ty chúng tôi cung cấp thêm cho bạn thông tin về loại nhựa này với mong muốn chúng sẽ được gia đình bạn tin tưởng hơn trong việc lựa chọn. 

Hạt nhựa nguyên sinh được ứng dụng trong ngành công nghiệp thực phẩm, sản xuất bao bì, làm mũ bảo hiểm chịu lực và va đập mạnh, tạo ra hệ thống đường ống chất dẻo chịu được áp lực lớn, sản xuất đầu gậy đánh golf…

Tạo thành sợi, dệt thành bao bì đựng lương thực, ngũ cốc có số lượng lớn. Ngoài ra, chúng ta có thể bắt gặp những sản phẩm làm nhựa PP như chai đựng nước, bình sữa cho bé, hộp bảo quản thực phẩm, đồ chơi cho bé… bởi chất liệu nhựa vô cùng an toàn.

Công ty chúng tôi là Công ty Cổ Phần Hợp Tác Thành Công – chuyên sản xuất ống nhựa xoắn HDPE. Đây là sản phẩm sử dụng trong thi công xây dựng để bảo vệ hệ thống cáp điện và cáp thông tin chôn ngầm.

Sau 8 năm hình thành và phát triển, hiện Thành Công đã có hệ thống văn phòng, nhà máy quy mô, có khả năng đáp ứng cho nhiều dự án lớn tại khắp các tình thành trên cả nước. Để tìm hiểu rõ hơn về Công ty và sản phẩm , mời quý vị truy cập http://ongthanhcong.vn/ hoặc liên hệ đường dây nóng để được tư vấn 024 666 15 777.

Chia sẻ: