Nơi bán ống nhựa HDPE giá tốt, uy tín, chất lượng

Ống nhựa HDPE là sản phẩm chuyên dùng để bảo vệ cáp điện và cáp viễn thông, được sản xuất bằng nguyên liệu HDPE trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế và Việt Nam. Hiện nay có rất nhiều địa điểm phân phối dòng sản phẩm này nhưng tại đây, chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn nơi bán ống nhựa HDPE giá tốt, uy tín, chất lượng đó là Công ty cổ phần Hợp Tác Thành Công. Chúng ta cùng tìm hiểu một vài thông tin về sản phẩm ống nhựa HDPE Tiến Công  của Thành Công nhé.

Ống nhựa xoắn HDPE Tiến Công

Ống nhựa xoắn HDPE Tiến Công

Một vài đặc điểm nổi bật và tiện ích của ống nhựa HDPE Tiến Công  

HDPE là một hợp chất trùng phân của Polietilen dưới áp suất thấp và các chất xúc tác khác, nó có phổ biến trong sản xuất túi nilon và các sản phẩm về nhựa khác. Nhựa được sản xuất từ HDPE thường có độ bền và độ đàn hồi rất cao nên được ứng dụng trong lắp đặt các đường dây cáp điện và thông tin ngầm.

Sản phẩm ống nhựa xoắn HDPE Tiến Công do Công ty cổ phần Hợp Tác Thành Công phân phối là sản phẩm chính hãng được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tiêu chuẩn quốc tế với sự khép kín và tự động hóa trong quá trình sản xuất.

Ống có độ bền cao, kháng hóa chất, không bị phản ứng với các dung dịch muối, axit, kiềm với độ chịu nhiệt cao.

Chịu được ánh nắng Mặt Trời và ít bị ảnh hưởng bởi các tia cực tím. 

Độ linh hoạt và mềm dẻo cao với khả năng chịu va đập tốt, ít chịu ảnh hưởng của các rung chấn dưới lòng đất. Thiết kế gân xoắn giúp dễ dàng uốn cong và thích hợp với nhiều dạng địa hình khác nhau.

Ống nhựa xoắn HDPE Tiến Công có kích thước đa dạng, trọng lượng nhẹ nên dễ dàng vận chuyển và lắp đặt. Độ bền mối nối cao với tuổi thọ lên tới hàng chục năm.

Các bạn cùng tham khảo bảng Thông số kỹ thuật của ống nhựa HDPE Tiến Công dưới đây nhé :

Thông số kỹ thuật ống nhựa xoắn HDPE Tiến Công

Thông số kỹ thuật ống nhựa xoắn HDPE Tiến Công

Ứng dụng của ống nhựa xoắn HDPE Tiến Công do Thành Công cung cấp.

Sản phẩm này thích hợp sử dụng để lắp đặt đường dây cáp điện ngầm, cáp thông tin ngầm tại các khu đô thị, sân bay, nhà máy, cảng, các khu công nghiệp, sân vận động... Với sự tiện dụng và lợi ích tối ưu.

Lắp đặt ống bảo vệ đường dây cáp ngầm

Lắp đặt ống bảo vệ đường dây cáp ngầm

Công ty cổ phần hợp tác Thành Công - chuyên ống nhựa HDPE giá tốt, uy tín, chất lượng.

Công ty cổ phần hợp tác Thành Công là đơn vị hàng đầu trong sản xuất và phân phối ống nhựa HDPE Tiến Công chuyên dụng bảo vệ cáp điện và cáp thông tin chôn ngầm. Với khẩu hiệu hành động " Hợp Tác Tin Cậy, Thành Công Vững Bền " công ty luôn cam kết đưa đến khách hàng sản phẩm giá tốt, uy tín, chất lượng.

Với nhiều năm kinh nghiệm cũng như đội ngũ nhân viên lành nghề, có trình độ chuyên môn cao, trách nhiệm với khách hàng. Thành Công luôn nỗ lực nghiên cứu, phát triển sản phẩm ống nhựa xoắn HDPE Tiến Công và được sự tin tưởng của khách hàng trong cả nước. 

Nếu bạn muốn tìm địa điểm cung cấp ống nhựa HDPE giá tốt, uy tín, chất lượng hãy truy cập website: http://ongthanhcong.vn/ để nhận được sự tư vấn tận tình cùng với nhiều ưu đãi nhé! 

Chia sẻ: