Phân loại măng sông nối ống HDPE và cách chọn phù hợp bạn có thể tham khảo

Phân loại măng sông nối ống HDPE và cách chọn phù hợp bạn có thể tham khảo

Hiện nay đường ống sử dụng trong các công trình khá dài. Tuy nhiên độ dài ống trên trường có hạn, điều này đem lại một số khó khăn và cần đến măng sông nối ống hdpe. Bài viết dưới đây sẽ giúp  phân loại măng sông nối ống HDPE và cách chọn phù hợp hữu ích cho bạn.

Măng sông nối ống hdpe

Măng sông nối ống hdpe

Măng sông nối ống HDPE có công dụng như thế nào?

Ống HDPE được sử dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng hiện nay, dùng trong đặt hệ cáp ngầm, bảo vệ hệ thống dây dẫn ngoài trời. Tuy nhiên với các công trình sử dụng đường ống dài, có nhiều đoạn gấp khúc thì cần có thiết bị hỗ trợ nối. Măng sông nối ống HDPE sẽ giúp nối liền các đoạn ống HDPE lại với nhau trong các địa hình phức tạp. Không chỉ vậy măng sông nối ống còn giúp bảo vệ ống, vá những đoạn ống thủng ống bị vỡ, nối các đoạn ống có kích thước giống nhau hoặc khác nhau. Với việc việc sử dụng măng sông đường nối ống chắc chắn hơn, bền hơn. 

Phân loại măng sông nối ống HDPE

  • Măng sông nhựa HDPE vặn ren: loại này có một đầu có ren ngoài, một đầu nối với ống nhựa. Loại măng sông này  dùng để nối ống nhựa hdpe trực tiếp với vòi, van một chiều rất tiện lợi, nhanh chóng. 
  • Măng sông nối thẳng HDPE: loại này cũng được làm bằng nhựa hdpe dùng để nối ống nhựa hdpe có cùng kích thước với nhau.
  • Măng sông nối inox: sản phẩm chất lượng chống rỉ sét, khả năng bảo vệ đầu nối ống lâu bền, chịu lực tốt. Loại măng sông này thường được dùng trong các trường hợp sửa chữa các đường nối ống bị thủng, bị vỡ…
  • Măng sông bằng thép, bằng gang: loại này khá bền và có giá thành hợp lý nên được nhiều người lựa chọn sử dụng. 

Măng sông nối ống chất lượng

Măng sông nối ống chất lượng

Măng sông nối ống chất lượng 

Cách chọn măng sông nối ống HDPE phù hợp

Sau khi phân loại măng sông nối ống HDPE, thì các bạn sẽ tiếp tục đến với những kích thước của măng sông. Biết được kích thước của sản phẩm này rồi bạn có thể dễ dàng áp dụng nó vào trong thực tế hơn.

Măng sông cũng có khá nhiều loại với kích cỡ khác nhau. Vì thế khi chọn bạn cần chú ý đến loại ống nối với măng sông có đường kính như thế nào, số liệu bao nhiêu. Chọn loại măng sông còn dựa vào chất liệu như bằng nhựa, bằng inox, thép hay gang. 

Phân loại măng sông nối ống HDPE, bài viết trên đã giúp bạn giải đáp được vấn đề này rồi đúng không nào? Nếu bạn vẫn chưa thỏa mãn được cơn tò mò thì các bạn có thể liên lạc tới website: http://ongthanhcong.vn để có thể nhận được những sự tư vấn nhiệt tình nhất nhé!

Chia sẻ: