Phụ kiện đi kèm ống nhựa gân xoắn HDPE

Trong những năm gần đây, nhiều dự án lớn được thi công, nhu cầu sử dụng ống nhựa gân xoắn HDPE và phụ kiện đi kèm ống nhựa gân xoắn HDPE của Thành Công ngày càng cao. Cùng tìm hiểu xem phụ kiện đi kèm với ống nhựa gân xoắn HDPE là gì và có tác dụng ra sao nhé.

Ống nhựa gân xoắn HDPE và công dụng

Dòng sản phẩm ống nhựa gân xoắn HDPE được sản xuất từ hợp chất HDPE, chống thấm nước, chịu nhiệt và chịu lực tác động tốt. Đây là sản phẩm được các đơn vị thi công, xây dựng yêu thích và lựa chọn sử dụng.

Ống nhựa gân xoắn HDPE với đủ kích thước

Ống nhựa gân xoắn HDPE với đủ kích thước

Công dụng của ống nhựa gân xoắn HDPE:

Trong ngành công nghiệp:

    -   Sử dụng làm ống dẫn nước.

    -   Sử dụng trong lĩnh vực công nghiệp điện để luồn và bảo vệ dây điện, cáp quang, cáp mạng.

    -   Sử dụng để làm ống thoát nước thải hay ống dẫn nước cho các khu công nghiệp…

Trong đời sống:

    -   Được dùng làm ống cấp thoát nước hộ gia đình.

    -   Ống thoát nước thải trong khu đô thị, công nghiệp.

Bên cạnh việc sử dụng ống nhựa gân xoắn HDPE thì các phụ kiện đi kèm ống nhựa gân xoắn HDPE cũng vô cùng quan trọng. Giúp để tạo sự tương thích đồng bộ, cũng như thuận tiện và dễ dàng cho thao tác thi công.

Phụ kiện đi kèm ống nhựa gân xoắn HDPE

Các phụ kiện đi kèm ống nhựa gân xoắn HDPE thường được sử dụng trong quá trình thi công doanh nghiệp, đặc biệt là lĩnh vực lắp đặt cáp ngầm.

  1. Phụ kiện măng sông

Măng sông là phụ kiện đi kèm ống nhựa gân xoắn HDPE không thể thiếu trong quá trình lắp đặt ống bảo vệ đường cáp ngầm. Giúp kết nối các đoạn HDPE để tạo một đường ống kéo dài, cố định, phục vụ việc dẫn truyền có thể dài tới cả ngàn cây số.

Khi tiến hành nối măng sông cần sử dụng thêm băng quấn PVC, đèn thổi hơi nóng, thao tác thực hiện đơn giản và dễ dàng. Đảm bảo đường ống bảo vệ cáp ngầm được liên tục, chống lại mọi tác động khắc nghiệt của môi trường.

  1. Phụ kiện nút loe

Nút loe là một trong những phụ kiện đi kèm ống nhựa gân xoắn HDPE phục vụ thi công cáp ngầm. Được sử dụng khi luồn dây cáp vào đường ống và giúp quá trình kéo cáp trôi chạy mà không gây tổn hại đến chất lượng dây cáp.

Phụ kiện nút loe

Phụ kiện nút loe

  1. Phụ kiện nút bịt đầu ống

Trong quá trình lắp đặt ống nhựa gân xoắn HDPE sẽ có những khoảng thời gian tạm ngưng để chuyển giao công đoạn. Để tránh nước hay côn trùng, đất cát có thể lọt vào ống, các nhân viên sẽ dùng phụ kiện nút bịt đầu ống để đảm bảo an toàn.

  1. Phụ kiện đầu chụp cao su chống nước

Đầu chụp cao su chống nước được dùng để bịt đầu ra của ống HDPE và dây cáp có thể xuyên qua. Giúp ngăn chặn công trùng, đất cát và nước có thể xâm nhập vào trong gây hư hại cáp quang.

Dòng sản phẩm ống nhựa gân xoắn HDPEphụ kiện đi kèm ống nhựa gân xoắn HDPE đang được cung cấp và phân phối bởi Thành Công. Mọi thông tin chi tiết, xin liên hệ qua đường dây nóng 024.666.15777 hay truy cập vào website http://ongthanhcong.vn/



Chia sẻ: