Quy trình sản xuất ống nhựa HDPE của Thành Công

Để làm rõ nỗi băn khoăn của quý khách hàng về quy trình sản xuất ống nhựa HDPE của Thành Công. Hãy cùng chúng tôi tham khảo qua nội dung bài viết dưới đây.

Ống nhựa xoắn HDPE Thành Công

Quy trình sản xuất ống nhựa HDPE của Thành Công

Ống nhựa xoắn HDPE được chúng tôi sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại đảm bảo đạt tiêu chuẩn Việt Nam và tiêu chuẩn của quốc tế. Quy trình sản xuất qua bước sau:

Bước 1: Sử dụng máy trộn công nghiệp hoạt động công suất lớn dùng hạt nhựa HDPE trộn đều cùng với phụ gia khác nhau.

Bước 2: Sau khi hạt nhựa trộn đều sẽ được đưa tới phễu để đến máy đùn. Tại bước này, máy đùn sẽ hoạt động dựa trên cơ chế nhiệt độ cao từ 170 đến 200 độ C bột nhựa sẽ lỏng và đưa ra cổ đùn. Tại đây dưới hoạt động của máy bơm chân không giúp cho loại bỏ tạp chất và bắt đầu tạo hình cho ống nhựa HDPE. 

Bước 3: Ống sau khi được tạo hình sẽ được đưa tới thùng làm lạnh tại đây với cơ chế hút chân không là làm lạnh sẽ cho ra sản phẩm ống với kích thước như mong muốn. 

Bước 4: Các ống này được đi qua máy phun logo công ty và được máy kéo hoạt động tại size và độ dày mỏng cho ống. Cuối cùng là máy cuộn sẽ cuộn ống lại thành từng cuộn khác nhau.

Như vậy, quá trình sản xuất ống nhựa HDPE tại Thành Công đảm bảo chất lượng, tiêu chuẩn sản phẩm. Đảm bảo quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi đặt hàng.

Quy trình sản xuất ống nhựa HDPE đảm bảo tiêu chuẩn

Quy trình sản xuất ống nhựa HDPE đảm bảo tiêu chuẩn

Mua ống nhựa HDPE của Thành Công bạn sẽ được gì?

Khi quý khách hàng mua ống nhựa HDPE của Thành Công chúng tôi sẽ cam kết sản phẩm có độ bền cực cao, chịu được cả trong môi trường chất lỏng cũng như có dung dịch gặp trên đường dẫn. 

Ống nhựa HDPE tại Thành Công sử dụng rất bền bỉ theo thời gian không lo lắng về hiện tượng rò rỉ hay ảnh hưởng từ tác động của môi trường. 

- Nhân viên được đào tạo chuyên sâu, có chuyên môn tốt, nhiệt tình trong công việc sẽ được tư vấn nhiệt tình và chọn được loại ống nhựa xoắn HDPE ưng ý nhất.

- Giá cả đảm bảo cạnh tranh, cam kết không bán cao hơn ngoài thị trường. Ngoài những chi phí đã thỏa thuận ban đầu, tuyệt đối không phát sinh thêm bất cứ chi phí nào khác.

Bài viết trên chúng tôi đã cung cấp thông tin hữu ích về quy trình sản xuất ống nhựa HDPE của Thành Công. Nếu quý khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua địa chỉ http://ongthanhcong.vn/ để được tư vấn tốt nhất.

 

Chia sẻ: