Thi công ống nhựa xoắn HDPE ở huyện Gia Lâm

Thi công ống nhựa xoắn HDPE ở huyện Gia Lâm – Hà Nội

Ống nhựa xoắn HDPE là sản phẩm được sử dụng khá nhiều trong xây dựng hiện nay, đặc biệt trong các công trình đường, cầu cống. Ống nhựa xoắn hdpe là loại ống  được sản xuất với nhựa pp chất lượng cao bền chắc có khả năng chống lại sự oxi hóa của môi trường bên ngoài giúp ống bền lâu hơn. Ống  nhựa HDPE được thi công trong công trình xây dựng đường đê Tả Đuống.

Ống nhựa xoắn HDPE Tiến Công của Công ty Thành  Công

Ống nhựa xoắn HDPE Tiến Công của Công ty Thành  Công

Lắp đặt ống nhựa xoắn HDPE trong công trình đường đê ở huyện Gia Lâm 

Công trình xây dựng đường đê Tả Đuống đoạn từ cầu Đuống đến cầu Phù Đổng ở huyện Gia Lâm được xây dựng góp phần phục vụ nhu cầu đi lại của người dân được thuận lợi hơn. Để công trình được tốt trong việc đặt hệ thống ống ngầm, chủ đầu tư đã sử dụng ống nhựa xoắn HDPE chất lượng, bền bì của Công ty Cổ Phần Hợp Tác Thành Công. Các chủng loại ống được sử dụng cho công trình này là ống nhựa xoắn TFP D130/100  - 4000m; ống  TFP D195/150  - 2000m; các vị trí còn lại dùng ống TFP D65/50. 

Ống nhựa xoắn hdpe Tiến Công

Ống nhựa xoắn hdpe Tiến Công

Nơi cung cấp sản phẩm ống nhựa xoắn HDPE chất lượng 

Ống Thành Công là sản phẩm chất lượng được đánh giá cao bởi các chủ đầu tư, nhà thầu xây dựng. Ống được sản xuất trên dây chuyền  hiện đại đạt tiêu chuẩn Iso 9001 : 2015, các tiêu chuẩn quốc gia Việt Nam 7997, 8699, tiêu chuẩn Nhật Bản và Hàn Quốc. Thành Công tự hào là nhà sản xuất chuyên nghiệp, nhà phân phối toàn quốc sản phẩm ống nhựa xoắn HDPE Tiến Công trên phạm vi cả nước. Quy trình đặt hàng dễ dàng, giao hàng tận nơi nhanh chóng. 

Ống nhựa xoắn HDPE Tiến Công vinh dự được lựa chọn trong thi công công trình xây dựng đường đê Tả Đuống ở huyện Gia Lâm. Để có thêm nhiều thông tin chi tiết hơn về sản phẩm có thể liên hệ http://ongthanhcong.vn  hoặc liên hệ hotline 024 666 15 777.

Chia sẻ: