Ống nhựa luồn cáp điện ngầm chất lượng cao của Ống Thành Công

Ống nhựa luồn cáp điện ngầm chất lượng cao của Ống Thành Công

Công ty CP Hợp Tác Thành Công (Ống Thành Công) hiện đang là một đơn vị hàng đầu tại Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm ống nhựa xoắn HDPE chất lượng cao phục vụ cho các công trình dự án trên toàn quốc cùng với đó là dịch vụ thi công, lắp đặt chuyên nghiệp giá cả phải chăng. Vậy trong bài viết này Công ty CP Hợp Tác Thành Công xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm ống nhựa luồn cáp điện ngầm chất lượng cao.

1. Nhu cầu sử dụng ống nhựa luồn cáp điện tại các công trình dự án

Đối với các công trình, dự án để đảm bảo cho đường dây điện, dây cáp cũng như các hạng mục hạ ngầm khác được đảm bảo an toàn trong thời gian dài thì việc sử dụng ống nhựa luồn cáp điện ngầm là vô cùng cần thiết. Nhờ ống nhựa luồn cáp điện ngầm có độ bền cao mà các đường dây cáp điện hạ ngầm sẽ được bảo vệ khỏi những tác nhân xấu từ môi trường, đặc biệt an toàn nếu có xảy ra tình trạng sụt lún hay động đất.

Nhu cầu sử dụng ống nhựa luồn cáp điện ngầm tại các công trình, dự án

Nhu cầu sử dụng ống nhựa luồn cáp điện ngầm tại các công trình, dự án

Hiện nay trên thị trường cũng có khá nhiều đơn vị đang cung cấp sản phẩm ống nhựa luồn cáp điện ngầm, tuy nhiên để tìm được một đơn vị uy tín, cung cấp sản phẩm chất lượng cùng với giá cả phải chăng thì đó chính là Công ty CP Hợp Tác Thành Công.

2. Ống nhựa luồn cáp điện ngầm HDPE của Công ty CP Hợp Tác Thành Công

Hiện tại Công ty CP Hợp Tác Thành Công đang cung cấp đến quý khách hàng sản phẩm ống nhựa luồn cáp điện ngầm HDPE chất lượng cao. Đây là sản phẩm được sản xuất trực tiếp từ chất liệu nhựa cao cấp HDPE (High Density Poli Etilen) có độ bền cao, dễ dàng uốn cong theo địa hình của công trình.

Ống nhựa luồn cáp điện ngầm của Công ty CP Hợp Tác Thành Công

Ống nhựa luồn cáp điện ngầm của Công ty CP Hợp Tác Thành Công

Sản phẩm ống nhựa luồn cáp điện ngầm HDPE được sản xuất trực tiếp trên dây chuyền hiện đại của công ty, đạt tiêu chuẩn quốc gia Việt Nam về cáp điện ngầm trong đất và phương pháp lắp đặt JIS C 3653: 1994 cùng với đó là tiêu chuẩn của quốc gia Việt Nam về yêu cầu kỹ thuật cho ống nhựa dùng trong cáp ngầm TCVN 7997: 2009. Ống nhựa luồn cáp điện ngầm HDPE của Thành Công còn đạt tiêu chuẩn công nghệ Nhật Bản KSC 8455: 2005 và tiêu chuẩn sản xuất của Hàn Quốc.

Ngoài ra, ống nhựa luồn cáp điện ngầm HDPE của Thành Công còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội như: có độ dài liên tục, hạn chế các mối nối, bảo vệ dây cáp điện trước những loại hóa chất và nhiệt độ cao, khả năng chịu nén tốt...

Các sản phẩm ống nhựa xoắn HDPE của Thành Công vô cùng đa dạng về kích thước, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau như: luồn cáp điện ngầm, luồn ống dẫn nước nóng, lạnh...

3. Tại sao nên lựa chọn ống nhựa luồn cáp điện ngầm của Thành Công

Ống nhựa luồn cáp điện ngầm HDPE của Thành Công sẽ là một sự lựa chọn đáng tin cậy cho các công trình, dự án bởi đây là dòng sản phẩm chất lượng cao, đạt chuẩn các tiêu chí kỹ thuật đề ra của Việt Nam, Nhật Bản và Hàn Quốc. Nhờ vậy mà ống nhựa xoắn HDPE của Thành Công có độ bền cao, chống chọi tốt với các tác nhân xấu từ thiên nhiên trong thời gian dài. 

Thêm vào đó, nhờ được sản xuất trực tiếp tại công ty nên quy trình kiểm định sẽ vô cùng nghiêm ngặt và đảm bảo sản phẩm đến tay khách hàng có chất lượng tốt nhất.Cũng vì lí do này mà công ty sẽ giảm thiểu được rất nhiều chi phí cho các đơn vị trung gian nên mức giá ống nhựa xoắn HDPE của Công ty CP Hợp Tác Thành Công đang ở mức vô cùng cạnh tranh trên thị trường.

Tại sao nên lựa chọn ống nhựa luồn cáp điện ngầm của Thành Công

Tại sao nên lựa chọn ống nhựa luồn cáp điện ngầm của Thành Công

Hơn thế nữa, khi khách hàng đặt mua sản phẩm ống nhựa luồn cáp điện ngầm tại Thành Công, công ty sẽ hỗ trợ giao hàng tận nơi đến tận chân công trình trong thời gian sớm nhất cùng với nhiều chính sách ưu đãi như miễn phí tiền vận chuyển với đơn hàng có giá trị trên 10.000.000 VNĐ.

Sau khi khách hàng sử dụng ống nhựa luồn cáp điện ngầm của Công ty CP Hợp Tác Thành Công cũng sẽ nhận được chương trình bảo hành lâu dài cùng những chính sách hậu mãi hấp dẫn.

Vậy bài viết trên đây đã gửi đến các bạn những thông tin về dòng sản phẩm ống nhựa luồn cáp điện ngầm HDPE cao cấp mà Công ty CP Hợp Tác Thành Công đang cung cấp. Ngoài ra, nếu các bạn đang cần tìm hiểu thêm nhiều thông tin chi tiết về Thành Công  cũng như các sản phẩm mà công ty đang cung cấp, các bạn có thể truy cập vào trang web chính thức của công ty tại http://ongthanhcong.vn/ để nhận thêm thật nhiều thông tin hữu ích cùng với nhiều chương trình ưu đãi ngay hôm nay nhé.

Chia sẻ: