QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN HỢP TÁC THÀNH CÔNG

Quá trình hình thành và phát triển của Công ty Cổ phần Hợp tác Thành Công tính tới thời điểm hiện tại đã trải qua hơn 7 năm, đã đạt được những thành tựu đáng khen ngợi trong ngành sản xuất ống nhựa và là một địa chỉ uy tín, tin cậy hàng đầu đối với mọi công trình thi công.

Sự ra đời và quá trình hoạt động của Công ty Cổ phần Hợp tác Thành Công

- Sự hình thành     

  • Ngày 21 tháng 3 năm 2013 nhà xưởng của Công ty Cổ phần Hợp tác Thành Công chính thức được đặt những viên gạch đầu tiên tại địa chỉ khu công nghiệp Kim Bình, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam.

Nhà xưởng Công ty Cổ phần hợp tác Thành Công

- Quá trình phát triển

  • Năm 2014 chính là năm xây dựng nền tảng, đánh dấu sự ra đời sản phẩm đầu tiên của Công ty Cổ phần hợp tác Thành Công. Sản phẩm ống nhựa HDPE vừa ra đời đã gây được tiếng vang lớn, vừa ra đời đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường khu vực phía Bắc, là nơi gửi gắm sự tin tưởng cho rất nhiều công trình.
  • Năm 2015, do nhu cầu lớn của thị trường Công ty Cổ phần hợp tác Thành Công tiếp tục mở rộng quy mô sản xuất cũng như thị trường ra các tỉnh phía Nam và miền Trung, Tây Nguyên, sản phẩm nhanh chóng bán ra, so với cùng kỳ năm trước tới thời điểm này tốc độ phát triển của công ty đạt hơn 200%.
  • Năm 2016, cơ sở chính thức của Công ty Cổ phần hợp tác Thành Công chính thức mở ở Hồ Chí Minh, và tiếp tục đạt được những thắng lợi trong sản xuất kinh doanh.
  • Năm 2017, nhà máy thứ 2 của Công ty Cổ phần Hợp tác Thành Công chính thức ra đời, có trụ sở đặt tại Biên Hòa, Đồng Nai.
  • Năm 2018, Công ty tiếp tục nâng cao công tác dịch vụ, chăm sóc khách hàng, chăm sóc tận tâm – tận tình. Coi trọng khách hàng, xem khách hàng là gốc vì thế Thành Công tiếp tục nhận được sự tin tưởng và đã ký được rất nhiều dự án lớn với tập đoàn FLC, Vingroup, sản phẩm ống nhựa xoắn HDPE Tiến Công của Thành Công cùng đồng hành với dự án Sân bay Vân Đồn – Quảng Ninh.
  • Năm 2019, Chi nhánh đầu tiên của Công ty Cổ phần Hợp tác Thành Công ra đời tại miền Trung, đặt trụ sở tại Đà Nẵng. Điều này tạo ra một kỳ vọng lớn, thể hiện mục tiêu lớn của Thành Công trong việc không ngừng phát triển, không ngừng vươn xa để phục vụ quý khách hàng nhanh hơn, kịp thời hơn.
  • Năm 2020 là một năm không thể quên khi cả thế giới phải gánh chịu hậu quả nặng nề của đại dịch Covid 19. Nhiều quốc gia bị ảnh hưởng nghiêm trọng về kinh tế, chính trị, an ninh quốc gia, y tế… nhiều công ty phải lâm vào tình trạng phá sản, nhiều ngành hàng phải tạm dừng sản xuất. Thật may mắn khi Thành Công bị ảnh hưởng chưa lớn bởi ngay khi dịch bệnh bùng nổ ở Trung Quốc, Ban lãnh đạo Thành Công đã họp liên tục để có những ứng phó kịp thời. Thành Công hy vọng cả thế giới sẽ nhanh chóng đẩy lùi được đại dịch này. Trước những khó khăn hiện tại, Thành Công giữ mối quan hệ thân thiết với khách hàng, cùng chia sẻ khó khăn. Mặt khác Thành Công quan tâm đến hệ thống nhân sự trên toàn quốc để giữ người, giữ việc, giữ ổn định tổ chức. Bên cạnh đó, hoạt động sản xuất vẫn diễn ra bình thường dưới sự giám sát cao của các quản lý để đảm bảo sức khỏe, con người. Dù có thách thức nào chăng nữa, Thành Công vẫn đảm bảo tất cả các vấn đề về chất lượng hàng hóa, giá cả, tiến độ, chăm sóc khách hàng và cố gắng hoàn thành mọi mục tiêu của Công ty với Khách hàng, với xã hội, với nhân sự.

Sản phẩm chủ đạo của Công ty Cổ phần Hợp tác Thành công

Ống nhựa xoắn HDPE của Công ty Cổ phần hợp tác Thành Công

Đây chính là sản phẩm nổi bật của công ty, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, dù đã ra đời khá lâu nhưng vẫn chưa có một sản phẩm nào có thể thay thế được ống nhựa HDPE của công ty Cổ phần Hợp tác Thành Công.

  • Màu sắc chủ đạo: Da cam và màu đen.
  • Sản xuất theo kích cỡ tiêu chuẩn.
  • Công dụng: Dùng để bao bọc cáp quang tránh những va đập hay tác động xấu từ môi trường.
  • Giá thành phải chăng.

     Với những đặc điểm trên Công ty Cổ phần Hợp tác Thành Công xứng đáng là một địa chỉ để bạn có thể gửi trọn niềm tin. Thông tin chi tiết xin liên hệ 024 666 15777, truy cập website http://ongthanhcong.vn/ để biết thêm thông tin.



Chia sẻ: