Dự án: Victoria village – khối cao tầng

Victoria village là một dự án đang thu hút nhiều sự chú ý của nhiều người trong thời gian gần đây. Bởi đây là một kiến trúc khối cao tầng mang đậm nét Châu Âu cùng tích hợp với nhiều tiện ích mang đến phong cách sống mới cho cư dân khu dân cư. Dự án đã sử dụng ống nhựa xoắn HDPE bởi đơn vị Ống Thành Công cung cấp.

Dự án Victoria village – khối cao tầng

Dự án Victoria village – khối cao tầng là khu dân cư phức hợp cao cấp nằm ngay trên mặt tiền đường Đồng Văn Cống, phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2, TP.HCM. Với tổng diện tích 1.82ha , bàn tay tài ba của Tập Đoàn Novaland – Chủ đầu tư bất động sản danh tiếng hàng đầu Việt Nam trong việc kiến tạo những công trình đẳng cấp. Với ưu thế kết nối các quần thể tiện ích lân cận, dự án căn hộ Victoria Village Novaland – “Vùng đất cho người chiến thắng” sẽ mang đến những không gian sống thượng lưu dành cho cư dân Sài Gòn. 

Dự án Victoria village – khối cao tầng

Dự án Victoria village – khối cao tầng

Dự án được thiết kế hệ thống điện ngầm hiện đại và an toàn cho người sử dụng, ống nhựa xoắn HDPE bảo vệ cáp điện được cung cấp từ đơn vị Thành Công. Vậy hệ thống ống nhựa xoắn HDPE được lắp đặt tại dự án Victoria village – khối cao tầng như thế nào? 

Dự án victoria village sử dụng ống nhựa xoắn HDPE của đơn vị nào?

Dự án victoria village – khối cao tầng được hoàn thiện và nổi bật nhờ một phần vào yếu tố lắp đặt ống nhựa xoắn HDPE của Thành Công. Đây là đơn vị chuyên cung cấp ống nhựa xoắn HDPE cho các dự án công trình xây dựng lớn. 

Dự án được Thành Công cung cấp các loại ống nhựa xoắn HDPE đa dạng kích thước để bảo vệ các đường cáp điện, tránh rò rỉ gây hại cho người dùng, dự án sử dụng chủ yếu là  ống HDPE D65/50. Nhờ có hệ thống ống nhựa xoắn HDPE bảo vệ mà dự án được đánh giá cao bởi độ an toàn.

Dự án victoria village – khối cao tầng sử dụng ống nhựa xoắn HDPE của Ống Thành Công

Dự án victoria village – khối cao tầng sử dụng ống nhựa xoắn HDPE của Ống Thành Công

Sở dĩ dự án victoria village – khối cao tầng chọn đơn vị Ống Thành Công làm nhà cung cấp là vì Thành Công có lợi thế về chất lượng sản phẩm tốt, giao hàng an toàn với chi phí thấp. Ngoài ra, còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn hỗ trợ nhiệt tình trong suốt quá trình thi công cho đến sau khi công trình đưa vào sử dụng. Mang đến cho dự án hệ thống ống nhựa xoắn HDPE hoàn chỉnh, an toàn tuyệt đối, bền bỉ với thời gian. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về đơn vị Ống Thành Công, bạn có thể truy cập ngay http://ongthanhcong.vn/ để được tư vấn chi tiết.




Chia sẻ: