Dự án Điện Mặt trời Trà Vinh, Duyên Hải- Trà Vinh

Dự án Điện Mặt trời Trà Vinh, Duyên Hải- Trà Vinh

Dự án Điện Mặt trời Trà Vinh, Duyên Hải Trà Vinh là một công trình tạo điện năng phục vụ cho toàn khu vực lân cận được nhiều người biết đến. Với mô hình rộng cùng hệ thống ống ngầm khủng. dự án là giải pháp cung cấp điện năng hiệu quả và năng xuất.

1.Dự án Điện Mặt trời Trà Vinh, Duyên Hải Trà Vinh

Dự án Điện Mặt trời Trà Vinh, Duyên Hải Trà Vinh được thực hiện bởi chủ đầu tư Trung Nam Trà Vinh Solar Power. Tổng diện tích thực hiện là 171.17 ha gồm 440.000 tấm pin được đặt ở vị trí xã Dân Thành, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.

Với hệ thống ống ngầm có chiều dài lên đến 25.000m dẫn các sợi điện và sợi cáp, đảm nhiệm việc vận chuyển điện năng với hiệu suất lớn đi đến nhà máy điện để phân phối khắp nơi. Loại ống sử dụng là ống nhựa xoắn HDPE Tiến Công D32/25, loại ống có chất lượng tốt, độ bền cao, cách nhiệt, chống nước, bảo vệ an toàn không để rò rỉ điện ra bên ngoài.

Được biết đơn vị  cung cấp sản phẩm ống nhựa xoắn HDPE cho dự án là Công ty Cổ phần Hợp Tác Thành Công, với thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, các đường ống nối nhau đúng kỹ thuật, hệ thống ống ngầm không bị lộ ra bên ngoài, người nhìn không thể nhìn thấy chúng. 

Dự án Điện Mặt trời Trà Vinh, Duyên Hải Trà Vinh

Dự án Điện Mặt trời Trà Vinh, Duyên Hải Trà Vinh

2.Vì sao chọn Thành Công trở thành nhà cung cấp?

Thành Công là một trong những đơn vị cung cấp Ống nhựa xoắn HDPE hàng đầu trong nước và được các chủ đầu tư, nhà thầu xây dựng tin tưởng lựa chọn. Sản phẩm của đơn vị được sử dụng nhiều trong các công trình lớn nhỏ và vẫn đảm bảo an toàn cho đến nay. Do đó mà Dự án Điện Mặt trời Trà Vinh, Duyên Hải Trà Vinh đã chọn Thành Công làm nhà cung ứng sản phẩm ống nhựa xoắn HDPE. Xem thêm: giá ống nhựa HDPE.

Thành Công có quy trình làm việc chặt chẽ, với đội ngũ nhân viên am hiểu sản phẩm, tư vấn nhiệt tình. Chính sách bán hàng ưu đãi khi mua số lượng lớn, vận chuyển tận công trình và chính sách ưu đãi cho khách hàng khi di chuyển trên quãng đường gần.

Ngoài ra, sản phẩm ống nhựa xoắn HDPE Tiến Công của Thành Công chú trọng vào tâm lý các nhà thầu công trình bởi tính thẩm mỹ và đa dạng kích thước, dễ dàng lựa chọn sao cho phù hợp với đặc thù riêng biệt của từng công trình.

Dự án Điện Mặt trời Trà Vinh, Duyên Hải -Trà Vinh với khả năng truyền tải điện năng lớn

Dự án Điện Mặt trời Trà Vinh, Duyên Hải -Trà Vinh với khả năng truyền tải điện năng lớn

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp sản phẩm ống HDPE hoặc quan tâm đến Dự án Điện Mặt trời Trà Vinh, Duyên Hải Trà Vinh thì hãy tham khảo thông tin chi tiết tại http://ongthanhcong.vn/

Chia sẻ: