Ống Thành Công hân hạnh đồng hành cùng dự án Ia Bang

Ống Thành Công hân hạnh đồng hành cùng dự án Ia Bang

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu liên quan đến các phụ kiện, sản phẩm xây dựng chất lượng. Một trong số đó không thể không kể đến các sản phẩm ống nhựa xoắn của Công ty Thành Công. Đã có rất nhiều khách hàng lớn tin tưởng và hợp tác với ống Thành Công trong những dự án thi công xây dựng quy mô lớn, đặc biệt là dự án Ia Bang - dự án nhà máy điện gió khổng lồ tại tỉnh Gia Lai đã rất tin tưởng và sử dụng các sản phẩm của ống Thành Công.

Dự án Ia Bang là một dự án nhà máy điện gió quy mô lớn đóng góp nguồn thuế lớn bình quân 20-25 tỷ VND, là dự án đã tin tưởng hợp tác với các sản phẩm của ống Thành Công uy tín chất lượng bậc nhất.

Giới thiệu sơ lược về dự án Ia Bang

Chủ đầu tư chính của dự án nhà máy Điện Gió Ia Bang là Công ty Cổ phần Điện Gió Ia Bang, một trong những Công ty Thành viên của Công ty Cổ phần Điện Gia Lai. Dự án Ia Bang tọa lạc tại địa bàn Xã Ia Bang, Huyện Chư Prông, Tỉnh Gia Lai là dự án gió trên đất liền có tổng diện tích khảo sát lên tới 477 ha, và công suất 50 MW. 

Khi hoàn thành đóng điện, Dự án sẽ hòa vào lưới điện quốc gia, bổ sung thêm một nguồn năng lượng quan trọng cho đất nước. Cùng với đó, Dự án sẽ mở ra cơ hội mới cho Huyện Chư Prông nói riêng và Tỉnh Gia Lai nói chung trong việc đánh thức tiềm năng chưa được khai thác hết tại đây.

Khi được đưa vào vận hành, Nhà máy Điện Gió Ia Bang sẽ tạo ra một lượng nhu cầu việc làm lớn cho nguồn nhân lực địa phương góp phần đem lại nguồn thu nhập ổn định cho cuộc sống người dân. Bên cạnh đó, sự hiện diện của Dự án Ia Bang này sẽ thu hút được nhiều khách tham quan du lịch, giúp phát triển nền kinh tế địa phương và đóng góp lớn vào nền kinh tế nước nhà. Với một dự án có ý nghĩa lớn như vậy, ống Thành Công tự hào là nhà cung cấp ống nhựa xoắn HDPE tiêu chuẩn và chất lượng cao đảm bảo cho quá trình vận hành nhà máy điện gió Ia Bang được hoạt động tốt nhất.

Các sản phẩm chất lượng cao đến từ ống Thành Công

Ống Thành Công với các sản phẩm chất lượng, cùng nhiều chủng loại ống: 65/50 , 85/65, 105/80 , 160/125 khối lượng lên đến vài chục nghìn m mỗi loại đã góp một phần không hề nhỏ vào các dự án lớn mà đặc biệt là dự án Ia Bang của tỉnh Gia Lai. Không chỉ có nhiều chủng loại đáp ứng tốt cho nhu cầu sử dụng của dự án, sản phẩm lại còn có giá thành cạnh tranh do được tối ưu hóa sản xuất, mang tính cạnh tranh thị trường cao đảm bảo đem lại những gì tốt nhất cho dự án Ia Bang, đảm bảo đem lại sự tốt đẹp cho nhân dân tại địa bàn Ia Bang- Gia Lai.

Dự án Ia Bang là một trong số rất nhiều dự án tin tưởng lựa chọn ống Thành Công, Hãy liên hệ ngay http://ongthanhcong.vn/ để mua được những sản phẩm tốt nhất với chi phí hợp lý nhất, hậu mãi thỏa mãn nhất.

Chia sẻ: