SẢN PHẨM BẢO VỆ DÂY DẪN CHÔN NGẦM

Ống ruột gà HDPE hay còn gọi là ống nhựa xoắn HDPE với hàng loạt các đặc tính vượt trội đã và đang chinh phục các nhà thầu xây dựng, các chủ đầu tư trên khắp Việt Nam. Không chỉ là một sản phẩm quen thuộc trong bảo vệ các đường dây điện ngầm

Ống nhựa xoắn HDPE Tiến Công của Công ty Cổ phần Hợp tác Thành Công

Ống nhựa xoắn HDPE Tiến Công của Công ty Cổ phần Hợp tác Thành Công

Tại sao nên thi công ngầm các dây dẫn?

Khi tiến hành thi công lắp đặt các đường dây điện , dây dẫn  thì rất cần các loại ống bảo vệ dây điện , dây dẫn chất lượng để:

- Bảo vệ đường dây điện khỏi ánh nắng mặt trời gay gắt hay độ ẩm cao trong không khí có thể gây hư hỏng đường dây điện.

- Là một biện pháp bảo vệ an toàn để hạn chế đến mức thấp nhất các hiện tượng rò rỉ điện, giật điện gây nguy hiểm cho con người.

- Bảo vệ đường dây điện khỏi các điều kiện khắc nghiệt khác như môi trường nhiều Axit, kiềm hay các chất độc hại khác.

- Tăng tính thẩm mỹ cho công trình.

Như vậy việc sử dụng các ống bảo vệ dây điện ngoài trời là cần thiết, và điều quan trọng là phải lựa chọn được các loại ống chất lượng để tăng độ bền của công trình.

Ống nhựa xoắn HDPE

Chắc hẳn các bạn đã quen thuộc với các sản phẩm ống ruột gà HDPE với rất nhiều ứng dụng trong các công trình thi công rồi phải không ạ? Với chất liệu nhựa HDPE được trùng phân từ các phân tử Polietylen cùng các chất xúc tác đã làm cho ống ruột gà HDPE trở thành một trong những công cụ bảo vệ tối ưu cho dây dẫn, dây điện.

- Ống nhựa HDPE có tính kháng nhiệt và kháng ẩm rất tốt, có thể chống chịu được trong môi trường nắng gắt hay độ ẩm cao trong thời gian rất lâu.

Ống nhựa xoắn HDPE Tiến Công

Ống nhựa xoắn HDPE Tiến Công

- Ống nhựa HDPE có độ chống chịu với Axit, kiềm và môi trường độc hại cao.

- Thời gian sử dụng rất lâu cũng như rất dễ vận chuyển, đóng cuộn và sử dụng ống nhựa HDPE .

Công ty Cổ phần Hợp tác Thành Công tự hào là nhà sản xuất hàng đầu, nhà phân phối chuyên nghiệp sản phẩm ống nhựa xoắn HDPE mang thương hiệu Tiến Công trên phạm vi cả nước.

Hình thành và phát triển 8 năm, Thành Công đã tạo đượ sự tín nhiệm với các đối tác gần xa, tạo được lòng tin - uy tín với Khách hàng và hệ thống phân phối.

Với mục tiêu cung cấp những sản phẩm chất lượng – giá thành cạnh tranh – dịch vụ chuyên nghiệp – hậu mãi thỏa mãn, Chúng tôi tin tưởng vào sự thịnh vượng  và hợp tác dài lâu với Quý khách hàng theo đúng phương châm “ Hợp tác tin cậy – thành công vững bền”.

Truy cập Web http://ongthanhcong.vn/  hoặc gọi hotline 024 666 15 777 để được tư vấn về sản phẩm – dịch vụ.

Chia sẻ: