Dự án Điện mặt trời Vạn Ninh – Khánh Hòa

Dự án Điện mặt trời Vạn Ninh – Khánh Hòa

Công ty CP Hợp Tác Thành Công hiện đang là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các dòng sản phẩm ống nhựa xoắn HDPE chất lượng cao phục vụ cho các hạng mục bảo vệ đường dây điện, dây cáp mạng, đường ống dẫn nước. Ngoài những sản phẩm đạt chuẩn chất lượng được sản xuất trực tiếp trên dây chuyền hiện đại thì công ty còn cung cấp đến khách hàng dịch vụ thi công ống nhựa xoắn HDPE chất lượng cao cho các công trình, dự án trên toàn quốc. Xem thêm: bảng giá ống nhựa xoắn HDPETrong bài viết này đơn vị Thành Công sẽ giới thiệu đến các bạn Dự án Điện mặt trời Vạn Ninh – Khánh Hòa mà đơn vị đã thi công nhé!

1.Tổng quan về Dự án Điện mặt trời Vạn Ninh – Khánh Hòa

Dự án Điện mặt trời Vạn Ninh – Khánh Hòa được xây dựng trên địa bàn xã Vạn Hưng huyện Vạn Ninh của tỉnh Khánh Hòa với tổng diện tích lên tới 120ha cùng với vốn đầu tư hơn 2000 tỷ đồng.Dự án Điện mặt trời Vạn Ninh – Khánh Hòa  bắt đầu khởi công xây dựng từ tháng 6 năm 2020 và hứa hẹn khi chính thức đi vào hoạt động sẽ đóng góp vào lưới điện quốc gia khoảng 162000MWh/1 năm.

Dự án Điện mặt trời Vạn Ninh - Khánh Hòa

Dự án Điện mặt trời Vạn Ninh - Khánh Hòa

Hơn thế nữa, dự án này sẽ giúp giảm thiểu đáng kể khí thải CO2 ra môi trường, góp phần bảo vệ môi trường xanh của chúng ta. Hiện tại, Công ty CP Hợp Tác Thành Công tự hào là đơn vị thi công hạng mục ngầm chính tại Dự án Điện mặt trời Vạn Ninh – Khánh Hòa.

2. Thông tin chi tiết hạng mục thi công tại Dự án Điện mặt trời Vạn Ninh – Khánh Hòa

Với một công trình có quy mô lớn như Dự án Điện mặt trời Vạn Ninh – Khánh Hòa thì việc thi công các hạng mục ngầm như bảo vệ dây cáp điện, đường ống dẫn nước là một việc vô cùng cần thiết. Công ty CP Hợp Tác Thành Công đã cung cấp một số lượng lớn ống nhựa xoắn HDPE với đa dạng kích cỡ như sau: 47000 mét loại D65/50, 20000 mét loại D40/30 và 10000 mét loại D50/40. 

Các sản phẩm ống nhựa xoắn HDPE mà Công ty CP Hợp Tác Thành Công cung cấp cho Dự án Điện mặt trời Vạn Ninh – Khánh Hòa đều được sản xuất từ chất liệu nhựa cao cấp có độ bền cao cùng với đó là khả năng chịu nhiệt, chịu áp lực tốt. Hơn thế nữa, ống nhựa xoắn HDPE của Thành Công còn có thể dễ dàng uốn theo địa hình của công trình nên rất thuận tiện cho quá trình thi công.

Ống nhựa xoắn HDPE dùng trong Dự án Điện mặt trời Vạn Ninh-Khánh Hòa

Ống nhựa xoắn HDPE dùng trong Dự án Điện mặt trời Vạn Ninh-Khánh Hòa

Vậy bài viết trên đây đã cung cấp cũng như giới thiệu một cách khái quát đến các bạn về dự án thi công ống nhựa xoắn HDPE của Công ty CP Hợp Tác Thành Công tại Dự án Điện mặt trời Vạn Ninh – Khánh Hòa. Ngoài ra, để nhận thêm nhiều thông tin chi tiết về các sản phẩm cũng như dịch vụ mà công ty đang cung cấp các bạn có thể truy cập vào trang web chính thức tại http://ongthanhcong.vn/ nhé!

Chia sẻ: