Hạt nhựa nguyên sinh được sản xuất như thế nào

Hạt nhựa nguyên sinh được sản xuất như thế nào

Chúng ta đã từng thấy qua hạt nhựa nguyên sinh. Vậy thì bạn đã biết hạt nhựa nguyên sinh được sản xuất như thế nào chưa? Hãy cùng theo dõi dưới đây để biết chúng được tạo ra như thế nào nhé. 



  • Hạt nhựa nguyên sinh được sản xuất như thế nào

Hạt nhựa nguyên sinh được sản xuất như thế nào? để tạo ra các hạt nhựa nguyên sinh, chất hydrocacbon được làm nóng bằng phương pháp cracking. Quá trình phân hủy này sẽ tạo ra 2 chất propylen và ethylene. 

Tiếp đó, chúng sẽ được sử dụng phản ứng trùng hợp để tạo ra polymer. Trong quá trình này mỗi loại polymer sẽ được dùng để tạo ra các sản phẩm khác nhau. Chỉ duy nhất styrene và ethylene được dùng tạo nên hạt nhựa nguyên sinh.

Để có thể tạo ra những hạt nhựa nguyên sinh bắt buộc các nhà máy phải sử dụng chất liệu hydrat cacbon không bị pha tạp. Quy trình này diễn ra theo tiêu chuẩn khép kín, kỳ công.

hạt nhựa nguyên sinh được sản xuất như thế nào

hạt nhựa nguyên sinh được sản xuất như thế nào



  • Những ứng dụng trong đời sống

Sau khi đã giải đáp vấn đề hạt nhựa nguyên sinh được sản xuất như thế nào thì chúng ta hiểu rõ vai trò của chúng trong đời sống hiện nay. 

Hạt nhựa nguyên sinh được phân ra làm 3 loại khác nhau đâu là PP, ABS, PA. Mỗi loại ở đây có những tính chất chất và đặc tính khác biệt. Theo đó mà chúng sẽ được phân bổ ứng dụng trong các lĩnh vực đời sống nhất định. 

Nhựa PP được ứng dụng ảnh trong lĩnh vực về thành các bao bì nhựa. Chúng có đặc tính chống thấm nước, nhẹ, dẻo. 

Nhựa PA được sử dụng trong lĩnh vực sản xuất xe ô tô, các linh kiện điện tử. Đặc tính của chúng là bền bỉ, dễ pha màu, nhẹ, bóng. 

Nhựa ABS Được sử dụng trong lĩnh vực gia công ông phụ tùng xe máy, xe ô tô, công nghiệp bao bì, ống dẫn nước, ống gen,... Vật liệu nhựa này có khả năng chịu nhiệt cao, chống chịu va đập tốt, bền bỉ theo thời gian. 



  1. Ống nhựa xoắn HDPE Tiến Công của Công ty Thành Công

Công ty Cổ phần Hợp tác Thành Công thành lập tháng 3 năm 2013, chuyên sản xuất và phân phối toàn quốc các sản phẩm ống nhựa xoắn HDPE. Sản phẩm được đăng kỹ nhãn hiệu mang tên ống nhựa xoắn HDPE Tiến Công.

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại, đạt tiêu chuẩn của Cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng hàng năm, đạt tiêu chuẩn TCVN 7997, 8699 và các tiêu chuẩn quốc tế khác. Sản phẩm được sản xuất theo Iso 9001 : 2015.

Sau 8 năm xây dựng và phát triển, hiện Thành Công tự hào có văn phòng tại Bắc – Trung – Nam, và 2 nhà máy sản xuất.

Chúng tôi có nhà phân phối và các đại lý trên khắp các tình thành của Việt Nam, sàn sàng đáp ứng nhanh và kịp thời các đơn hàng lớn nhỏ.

Sản phẩm được bảo hành 12 tháng cùng chế độ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tình. Quy trình mua hàng, thanh toán nhanh gọn, tiện ích. Quá trình giao hàng thực hiện tốt và nghiêm ngặt.

hạt nhựa nguyên sinh được sản xuất như thế nào

Nếu bạn quan tâm về Công ty và sản phẩm, vui lòng truy cập website 

 http://ongthanhcong.vn/

 hoặc liên hệ hotline 024 666 15 777 hoặc 028 2253 1234.

Chia sẻ: