Ống ruột gà và những điều mà bạn chưa biết về dịch vụ mà Thành Công mang lại.

Ống ruột gà và những điều mà bạn chưa biết về dịch vụ mà Thành Công mang lại.

Ống ruột gà do công ty Thành Công phân phối và cung cấp có chất lượng uy tín trên thị trường, nhu cầu khách hàng hiện nay phải cung cấp những loại ống tiên tiến nhưng giá thành thật phù hợp, phải chăng. Trong việc kinh doanh, buôn bán thì việc quan tâm đến nhu cầu của khách hàng là quan trọng nhất, chúng tôi tìm hiểu họ đang cần những sản phẩm như thế nào, chất lượng ra sao. Hầu hết ống ruột gà sử dụng trong nhiều lĩnh vực như luồn cáp, luôn dây diện,.. bởi khả năng mà nó mang lại. Chúng tôi mang đến dịch vụ tận tâm, chu đáo, giải đáp mọi vấn đề mà khách hàng gặp phải khi mua hàng.


Ống ruột gà được sản xuất với nhiều kích thước khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Trước hết chúng ta sẽ định nghĩa ống ruột gà cho những ai đang thắc mắc về loại ống có tên gọi khác đặc biệt này. Ống ruột gà hay còn là loại ống nhựa dạng xoắn từng khúc trông giống với ruột gà nên người ta gọi chúng là ống ruột gà. Chúng được sử dụng để luồn dây điện hay cáp điện vào với mục đích bảo vệ cho dây điện hay các vật dụng bên trong an toàn tránh sự ảnh hưởng các yếu tố bên ngoài. Chẳng hạn cháy nổ, ẩm ướt, ăn mòn hay va đập. Bởi hình dạng gấp nếp liên tục mà chúng mang đến lợi thế hơn các loại ống khác, tính đàn hồi, khả năng chịu lực cũng như dễ dàng vận chuyển trong thi công, lắp đặt.

Vậy có bao nhiêu loại ống ruột gà? Ưu điểm và nhược điểm của từng loại là gì để khách hàng biết mà lựa chọn? 

Có hai loại nhựa được sử dụng làm nguyên vật liệu trong sản xuất ống ruột gà chính là nhựa PVC và nhựa HDPE. 

Đầu tiên hãy đến với nhựa PVC để xem chúng có ưu và nhược điểm gì nhé. 

Ưu điểm:

  • Bởi những tính năng của nhựa mà khả năng chịu nhiệt rất tốt
  • Tiếp đến là tính chất không bị oxy hóa hay ăn mòn từ tác động môi trường bên ngoài. 
  • Trọng lượng nhẹ, linh hoạt và dễ dàng trong việc di chuyển, lắp đặt. 
  • Giá thành khá thấp, phải chăng, có thể cuộn thành vòng tròn. Nên sử dụng công trình vừa và nhỏ.

Tuy nhiên nhược điểm của loại nhựa này là khả năng chịu lực, tính đàn hồi kém hơn so với nhựa HDPE. Chúng sẽ không phù hợp với những nơi có dư chấn mạnh, dễ có nhiều tác động lớn sẽ bị đứt gãy gây ảnh hưởng đến công trình.

 

Ống ruột gà được làm từ nhựa PVC có những ưu điểm và nhược điểm phù hợp mỗi điều kiện, hoàn cảnh khác nhau.

Tiếp đến chính là nhựa HPDE. Nhựa HDPE là loại nhựa nguyên sinh, mang cấu trúc đa phần tử. Vì vậy chúng có những ưu điểm vượt trội hơn so với các loại ống thông thường. 

  • Tính đàn hồi cao, khả năng chịu lực, chịu nhiệt vô cùng tốt.
  • Thêm vào đó còn có khả năng chống lại độ axit, ăn mòn tốt.
  • Được thiết kế ruột gà nên có thể cuộn tròn dễ di chuyển, lắp đặt.
  • Vì những khả năng chống chịu tốt nên ống có thể sử dụng trong mọi điều kiện thời tiết dù khắc nghiệt thế nào.

Bù lại chúng có nhược điểm thua ống nhựa PVC là kích thước lớn, giá thành cao nên được sử dụng cho công trình quy mô lớn.

Nói về ứng dụng của ống ruột gà thì cả hai đều có ứng dụng chung trong việc bảo vệ dây điện và cáp điện. Tuy nhiên tùy vào môi trường mà khách hàng sẽ sử dụng ống ruột gà vào mục đích khác nhau, Không chỉ cố định ống sử dụng trong hệ thống điện mà bất cứ loại dây nào cần được bảo vệ bạn vẫn có thể sử dụng loại ống này. 

Bạn có thể sử dụng ống ruột gà nhựa PVC cho các công trình trong nhà, sân vườn hay ngoài trời nhưng với độ ảnh hưởng thấp. Còn ống ruột gà nhựa HDPE thì to hơn, khả năng chống chịu tốt hơn nên được sử dụng với công trình cáp điện lớn. 

Như đã chia sẻ trên thị trường hiện nay phổ biến với ống ruột gà làm bằng hai loại nhựa kể trên. Ngoài ra còn có ống ruột gà làm bằng inox, thép không gỉ,.. Cũng khá phổ biến trên thị trường dùng cho lắp đặt các thiết bị trong gia đình.


Ngoài ra còn có ống ruột gà làm bằng thép hoặc inox với những ưu điểm và chất lượng riêng.

Công ty Thành Công chúng tôi chuyên về việc sản xuất các loại ống ruột gà làm từ chất liệu nhựa, trong đó chiếm ưu thế và đưa chúng tôi lên với vị thế như ngày nay chính là ống làm từ nhựa HDPE. 

Quy trình mua hàng nhanh – gọn, vận chuyển và giao hàng trên toàn quốc từ Bắc đến Nam với quy trình dịch vụ đảm bảo. Sản phẩm sau khi được chuyển đến khách hàng nếu có bất cứ trục trặc hay vấn đề nào liên quan đến lỗi từ phía nhà sản xuất, chúng tôi sẽ chịu hoàn toàn mọi trách nhiệm. Cam kết bảo hành sản phẩm trong vòng 12 tháng. 

Tại Thành Công, Khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu .Chúng tôi hiểu rằng có được thành công như hôm nay đều phụ thuộc vào sự tin tưởng và lựa chọn của quý vị. Chăm sóc khách hàng tận tình chu đáo qua đường dây nóng: 0981368652.

Thông tin chi tiết về Thành Công và sản phẩm dịch vụ của chúng tôi, quý khách vui lòng truy cập website : http://www.ongthanhcong.vn/ 






Chia sẻ: